Khi bạn xem những video clip này, cuộc đời bạn sẽ thay đổi. Những cảm xúc thăng hoa theo những video clip, bạn hồi hộp, bạn phấn khích, bạn ngộ ra nhiều điều, bạn khóc và bạn cảm thấy bản thân mình bùng cháy...

Khi bạn xem những video clip này của những diễn giả hàng đầu thế giới và Việt nam cuộc đời bạn sẽ thay đổi. Những cảm xúc thăng hoa theo những video clip, bạn hồi hộp, bạn phấn khích, bạn ngộ ra nhiều điều, bạn khóc và bạn cảm thấy bản thân mình bùng cháy...

Mấu chốt của mọi thành công trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống chính là ở sự lạc quan”
Brian Tracy, “Quyền lực kinh doanh dẫn đầu Thế giới”

Đàn ông được khích lệ và làm việc hết mình khi họ cảm thấy được cần đến. Phụ nữ được khích lệ và làm việc hết mình khi họ được vui lòng”
John Gray, tác giả của cuốn sách bán chạy “Đàn ông đến từ sao Hỏa. Đàn bà đến từ sao Kim”


Videos by cateogry





36 'binh pháp' kinh doanh bất động sản thời ế ẩm (P2)

Dùng những người nổi tiếng, tiếp thị bằng cách thổi phồng thông tin... là cách nhiều doanh nghiệp bất động sản áp dụng để "câu" khách.


17. Tổ chức hội chợ
Bán hàng tại hội chợ xưa nay chỉ dành cho các ngành hàng tiêu dùng giờ cũng đã được doanh nghiệp bất động sản áp dụng. Nếu như tại Hà Nội gần đây vụ “mua nhà giá gốc” khá đình đám thì tại TP HCM Công ty Bất động sản C.T Land cũng đã tổ chức hội chợ mini bất động sản với chủ đề “Mua nhà đón Tết”. Hội chợ có sự góp mặt của gần 20 doanh nghiệp bất động sản có uy tín như Hòa Bình, Nhà Việt Nam, Vạn Phát Hưng, Đất Lành, Sông Đà Cửu Long…
18. Phù phép dự án
Giữa lúc cạnh tranh khốc liệt với sự ra đời của hàng loạt dự án, để người mua chú ý đến dự án của mình, một số chủ đầu tư đã tận dụng triệt để mọi chiêu thức tiếp thị. Một chiêu thức khá tiêu cực là thổi phồng thông tin, đặc biệt là thông tin về vị trí của dự án.
Các chủ đầu tư đã nghĩ ra rất nhiều "chiêu" để bán hàng. Ảnh: VnExpress
Làng sinh thái du lịch Eco Village (Long An) được chào bán gần đây là một ví dụ. Chủ đầu tư dự án này đã rao hàng loạt tiện ích hạ tầng như “các dự án nâng cấp tỉnh lộ, đường xuyên tâm được quy hoạch và triển khai đã rút ngắn khoảng cách từ Long An đến TP HCM. Sau khi tỉnh lộ 10 hoàn thành vào năm 2012, khoảng cách từ thị trấn Đức Hòa đến trung tâm TP HCM sẽ vào khoảng 30 phút”. Trong khi đó, hầu hết những con đường này vẫn còn nằm trên giấy, thậm chí mới là ý tưởng quy hoạch.
19. Phù phép bán hàng
Thông tin bán hàng cũng được nhiều chủ đầu tư tung ra với những con số đẹp mắt để tung hỏa mù. Đơn cử như một dự án căn hộ cao cấp tại quận 7. Tháng 6/2011, khi mở bán đợt đầu tiên, chủ đầu tư dự án trên tuyên bố đã bán được 70% trong số 193 căn hộ - con số mà một chuyên gia bất động sản (xin giấu tên) nhận xét là không thể có.
Đầu năm 2011, tại buổi công bố bán một dự án đất nền tại Bình Dương, số khách đến tham dự không đông lắm, giao dịch thưa thớt, nhưng khi phát thông cáo báo chí cho các phóng viên, nhà phân phối dự án này lại viết: “Toàn bộ 200 nền đã được giao dịch chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ”.
20. Tiếp thị bằng sao
Nhiều chủ đầu tư muốn thể hiện đẳng cấp dự án bằng cách quảng bá việc những người nổi tiếng chọn mua căn hộ. Nổi bật nhất là việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Cẩm Ly đã chọn mua căn hộ tại khu Phức hợp Sunrise City (quận 7). Trước đó, cũng có tin đồn ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ mua căn hộ tại một dự án ở quận 2, còn ngôi sao Hollywood Brad Pitt cũng đã đến xem và có thể sẽ mua dự án này.
21. Hấp lực du thuyền
Trước đây, sân golf được xem là trào lưu thời thượng của bất động sản cao cấp thì nay là bến du thuyền. Nhiều dự án nghỉ dưỡng tung ra gần đây đều lấy hạng mục bến du thuyền để tạo điểm nhấn. Có thể kể đến như dự án Sunny Villa (Phan Thiết), Oceanami Luxury Home & Resort (Bà Rịa - Vũng Tàu), Blue Sapphire Resort. Không chỉ bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều dự án căn hộ cũng đưa ra hạng mục du thuyền trong dự án như Saigon Pearl, Kenton Residences.
22. Hấp lực phong thủy
Ngoài bến du thuyền, các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang đẩy mạnh yếu tố phong thủy. Chẳng hạn như địa thế “ỷ sơn, hướng hải” (lưng tựa núi và mặt hướng biển”) hay hướng “tả thanh long, hữu bạch hổ” (bên trái là rồng, bên phải là hổ)…
23. “Cọc đi tìm trâu”
Thị trường bất động sản TP HCM, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp, đã gặp nhiều khó khăn trong 2 năm qua do sức mua kém. Trước tình hình đó, một số chủ đầu tư tại TP HCM đã lặn lội ra Bắc để chào bán dự án. Khởi đầu cho xu hướng này chỉ là một số dự án như City Garden, Him Lam… Tuy nhiên, đến nay ra Bắc tìm khách đã trở thành một xu hướng và hầu hết các dự án khi chào bán đều không bỏ lỡ thị trường này.
24. “Xanh” hóa
Trong khi các khu đô thị được gắn mác sinh thái thì ở lĩnh vực văn phòng, xu hướng công trình xanh cũng đang được nhiều chủ đầu tư thêm vào để thu hút khách thuê. Đơn cử như tòa cao ốc văn phòng CentrePoint tại TP HCM theo quảng cáo được thiết kế theo tiêu chuẩn Green Star của Úc, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra chủ đầu tư còn ứng dụng giải pháp kiến trúc giảm thiểu các tác động ô nhiễm môi trường và giảm lượng khí thải CO2 khoảng 20% so với các tòa nhà có cùng diện tích.
Một cao ốc theo xu hướng xanh khác ở TP HCM là Vincom Center với lối thiết kế có thể tận dụng các không gian xanh trong và ngoài tòa nhà.
25. Nhà mẫu, nhà thật
Thông thường nhiều chủ đầu tư xây dựng nhà mẫu để thu hút các khách hàng. Tuy nhiên hiện nay, người có nhu cầu mua nhà đòi hỏi phải tận mục sở thị căn nhà hiện hữu mới chấp nhận trả tiền. Do đó, không chỉ có nhà mẫu, nhiều chủ đầu tư đã tạo những ngôi nhà thật ngay tại dự án. Một số dự án đang có nhà thật hiện nay là Xi Riverview Palace (quận 2, TP HCM), Charm Plaza (Bình Dương)...
26. Du lịch bất động sản
Nếu như trước đây người mua phải tự tìm đến dự án để tìm hiểu thì hiện nay họ được đưa đến tận nơi, về tận chốn. Thậm chí chuyến đi tham quan được tổ chức như một chuyến “du lịch bất động sản” không mất tiền. Chẳng hạn, mỗi tuần Công ty cổ phần Bất động sản Gold Bee Land tổ chức 2 chuyến (thứ Năm và thứ Bảy) đi về Long An để khách hàng tham quan các căn hộ của dự án Happy Land
(Theo Nhịp cầu đầu tư)
Còn tiếp

Labels:



Leave A Comment:

Copyright © BÍ QUYẾT GIÀU CÓ-BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC.

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.